Xác nhận! Chelsea đón Nkunku với mức giá khủng

21:56 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây lên tiếng xác nhận Chelsea chuẩn bị hoàn tất thương vụ Christopher Nkunku từ RB Leipzig.

 

Mùa hè 2022, Chelsea đã có những bổ sung chất lượng trên thị trường chuyển nhượng với Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly, Wesley Fofana hay Marc Cucurella. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra đúng kế hoạch. HLV Thomas Tuchel sớm bị sa thải chỉ sau 7 trận dẫn dắt The Blues từ đầu mùa. 

Nkunku đến Chelsea - Bóng Đá

 Christopher Nkunku sẽ đến Chelsea vào cuối mùa.

HLV Graham Potter được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge và được đồng sở hữu Todd Boehly hết lòng ủng hộ. Rất nhiều thông tin cho biết The Blues đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig từ mùa hè. Thậm chí việc kiểm tra y tế với tuyển thủ Đức cũng hoàn tất và các bên chỉ chờ thời gian để công bố. Giờ đây, chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano đã có thông tin cập nhật về thương vụ này.

Nhà báo người Ý lên tiếng: "Chelsea sắp chốt thương vụ Christopher Nkunku. Việc kiểm tra y tế đã được thực hiện như đã báo cáo vào tháng 9, thỏa thuận với RB Leipzig, theo điều khoản có giá hơn 60 triệu euro.

Thỏa thuận dài hạn sẽ có hiệu lực từ tháng 6 năm 2023. Mọi thứ sắp hoàn tất, sau đó sẽ là HERE WE GO."

Một số thông tin cho biết Chelsea hoàn toàn có thể đón Nkunku ngay trong tháng Giêng tới, nếu chân sút này không dính chấn thương nặng khi cùng ĐTQG Pháp chuẩn bị cho World Cup 2022 tại Qatar.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 21:26 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục