Xác nhận: Chelsea dồn lực cho bom tấn 80 triệu

00:39 Thứ tư 25/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã xác định được mục tiêu hàng đầu của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Sau một mùa giải trắng tay, Chelsea chắc chắn sẽ bước vào một kỳ chuyển nhượng đầy bận rộn với mục tiêu nâng cấp toàn diện đội hình. Hơn hết, HLV Thomas Tuchel đang phải đối mặt với nhiều vấn đề nghiêm trọng về mặt lực lượng. 

Nối gót Antonio Rudiger, một trung vệ chủ chốt khác là Andreas Christensen khả năng cao cũng sẽ không tiến hành gia hạn hợp đồng với Chelsea. Thay vào đó, giới truyền thông khẳng định, ngôi sao người Đan Mạch đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Trước hai sự mất mát lớn trong hàng phòng ngự, Tuchel đã lên kế hoạch ưu tiên củng cố khu vực này. Và theo tiết lộ đến từ Fabrizio Romano, mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong phiên chợ Hè lại là một cái tên rất đỗi quen thuộc: Jules Kounde - người từng được The Blues ra sức theo đuổi trong mùa Hè trước.

Chelsea already have an agreement in place to sign Kounde, Duncan Castles  - Bóng Đá

 Chelsea tiếp tục theo sát Kounde.

Thông qua trang Twitter cá nhân, Romano đã có một vài tiết lộ đáng chú ý xoay quanh thương vụ này:

"Kounde đã đứng đầu danh sách mục tiêu của Chelsea trong nhiều tháng qua. Anh ấy được đánh giá là một lựa chọn nghiêm túc, và bản thân cầu thủ này cũng thích thú với viễn cảnh chuyển sang Premier League. Điều khoản giải phóng trị giá 80 triệu euro."

"Chelsea sẽ đẩy mạnh công cuộc ký hợp đồng với Kounde, họ đã triển khai thương vụ này từ rất lâu. Kế hoạch đến nay vẫn không thay đổi." 

Huỳnh Phong | 00:09 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục