Xác nhận! Chelsea đạt được thỏa thuận với trung vệ trong mơ của Tuchel

22:13 Thứ hai 27/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Chelsea sẽ có được chữ ký của trung vệ Jules Kounde của Sevilla ngay trong tháng Giêng này.

Trung vệ Jules Kounde đã được Chelsea theo đuổi tích cực trong mùa Hè vừa qua, nhưng ở phút cuối BLĐ Sevilla lại từ chối bán. Tuy nhiên, đến thời điểm này, tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha nói rằng Kounde đã đạt được một thỏa thuận sơ bộ với Chelsea. Mọi chuyện còn lại sẽ phụ thuộc vào số tiền mà Chelsea chồng lên bàn đàm phán. 

Xác nhận! Chelsea đạt được thỏa thuận với trung vệ trong mơ của Tuchel - Bóng Đá

 Kounde đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea.

Thời điểm này, Kounde là một cầu thủ cực kỳ quan trọng của HLV Julen Lopetegui và ông sẽ không dễ dàng bán trụ cột của mình. Phía Sevilla mong muốn Chelsea phải chi ra tận 80 triệu euro, tức bằng số tiền giải phóng hợp đồng của Kounde, song BLĐ The Blues không có dấu hiệu muốn bạo chi đến vậy. 

Hiện tại, Chelsea đang đứng trước những biến số rất lớn trong tháng Giêng. Họ có đến 4 hậu vệ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng, tức sẽ được phép đàm phán với các CLB khác kể từ ngày 1/1, trong đó bao gồm: Thiago Silva, Antonio Rüdiger, Andreas Christensen và César Azpilicueta. Về mặt lý thuyết, Chelsea có thể mất cả 4 người này vào thời gian tới và như vậy, họ buộc phải tìm kiếm những phương án dự phòng khác. 

Đến nay, một số nguồn tin uy tín đã tiết lộ rằng Thiago Silva đã cam kết gắn bó với Chelsea thêm một năm nữa. Với những người còn lại thì việc đàm phán vẫn chưa có tiến triển. Nó cũng là lý do khiến Tuchel xem Kounde là ưu tiên số một trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 21:15 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục