Xác nhận: Chelsea chốt xong HLV thay Tuchel

05:05 Thứ năm 08/09/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đã có những cập nhật về quá trình thương thảo của Chelsea với vị HLV thay thế Thomas Tuchel.

 

Chelsea vừa có quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel ngay sau trận thua Dinamo Zagreb tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Giới chủ người Mỹ mong muốn tạo nên một sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi mà kết quả của The Blues kể từ đầu giải là chưa tương xứng với số tiền họ bỏ ra ở phiên chợ Hè vừa qua.

Hiện tại, đội bóng thành London có nhiều sự lựa chọn khi vẫn còn một số chiến lược gia đẳng cấp đang không tham gia công tác huấn luyện như Mauricio Pochettino hay Zinedine Zidane. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge chính là thuyền trưởng của Brighton Graham Potter. Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano đã cập nhật tiến trình tiếp cận của Chelsea với vị HLV người Anh.

Xác nhân: Chelsea tiến gần đến người thay Tuchel - Bóng Đá

Chelsea đang đàm phán với HLV Potter.

"Đang có những tín hiệu tích cực trong cuộc đàm phán giữa Chelsea và Graham Potter. Ông ấy nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm làm tân HLV của Chelsea. Vẫn có sự tiếp cận với Mauricio Pochettino nhưng sự mong đợi Potter ký với Chelsea trong tuần này là cao hơn. HLV của Brighton vẫn là sự lựa chọn hàng đầu." - Romano cho hay.

Graham Potter là 1 HLV có tiếng tại Ngoại hạng Anh. Ông luôn biết cách giúp Chim mòng biển có được những kết quả tốt trong thời gian qua. Ở đầu mùa giải 2022/23, ông đưa Brighton bay cao trên BXH giải đấu số 1 xứ sở sương mù khi đứng thứ 4 với 13 điểm (4 chiến thắng, 1 hòa, 1 thất bại) và đang xếp trên cả Chelsea, Manchester United lẫn Liverpool.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 04:35 08/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục