Xác nhận: Chelsea chia tay sao tuyển Ý ngay trong hôm nay

13:51 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ý đang trên đường rời khỏi Stamford Bridge do không thể cạnh tranh một suất đá chính tại Chelsea.

Sau khi phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB để mang Romelu Lukaku trở về Stamford Bridge, hiện Chelsea đang tích cực dọn dẹp đội hình bằng cách đẩy hàng loạt "người thừa" sang các CLB khác.

Chỉ trong vòng 2 ngày, đã có 3 cái tên phải cuốn gói khỏi Stamford Bridge là Tammy Abraham, Michy Batshuayi và Kenedy. Dù vậy, công cuộc thanh trừng tại Chelsea vẫn đang được tiếp diễn, và cái tên tiếp theo phải rời đi là Emerson Palmieri.

Thực tế, Emerson vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao, nhưng niềm tin của HLV Thomas Tuchel thì đã đặt trọn vào Marcos Alonso và Ben Chilwell. Vì vậy, Nhà vô địch EURO buộc phải tìm kiếm một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên. 

Fabrizio Romano on Emerson Palmieri - Bóng Đá

 Emerson rời Stamford Bridge. 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, điểm đến tiếp theo của Emerson là Ligue 1. Ký giả người Ý xác nhận (dẫn lời bởi Absolute Chelsea):

"Trong hôm nay, Emerson Palmieri sẽ hoàn tất việc chuyển từ Chelsea sang Lyon dưới dạng cho mượn."

"Chelsea và Lyon đã đạt được thỏa thuận về mức phí cho mượn đối với Emerson, hậu vệ cánh này sẽ hoàn tất kiểm tra y tế trước khi chuyển sang CLB mới."

Thực tế, đây được xem là một thương vụ khá bất ngờ dành cho Emerson. Vì trước đó, giới truyền thông khẳng định những bến đỗ tiềm năng của hậu vệ này là các ông lớn đến từ Serie A như Napoli hay AS Roma. Dù vậy, Lyon vẫn được xem như một điểm đến thích hợp dành cho Emerson, họ đang thiếu đi một hậu vệ cánh trái thực sự chất lượng. 

Tuchel khen ngợi Emerson 

 
Huỳnh Phong | 13:21 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục