Xác nhận: Chelsea cân nhắc động thái tiếp theo cho Ronaldo

22:45 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha là chủ đề được làng túc cầu quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

 

Như đã biết, Cristiano Ronaldo đã hạ quyết tâm rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè này, do cảm thấy Manchester United đã không còn phù hợp với tham vọng mà anh đặt ra. Hiện tại, Chelsea đang được xem là một trong những bến đỗ tiềm năng nhất dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha, sau cuộc thảo luận giữa Jorge Mendes và Todd Boehly hồi tháng trước. 

Bây giờ đây, theo chia sẻ đến từ David Ornstein thì Chelsea đang thực sự cân nhắc thực hiện động thái tiếp theo nhằm mục đích chiêu mộ Ronaldo. Viết trên The Athletic, ký giả người Anh tiết lộ:

"Chelsea đang xem xét thực hiện một động thái dành cho Cristiano Ronaldo, trong bối cảnh tiền đạo này đã thông báo với Manchester United rằng mình muốn rời khỏi câu lạc bộ vào mùa Hè nếu xuất hiện một lời đề nghị phù hợp."

Cascarino: 'Messi là lý do khiến Ronaldo muốn rời Man United' - Bóng Đá

 Ronaldo khả năng cao sẽ rời Old Trafford. 

"Man United hiện đang khẳng định Ronaldo không phải để bán và đã nhắc lại rằng anh ấy còn hợp đồng đến năm 2023. Nhưng, cầu thủ 37 tuổi đã nói rõ mong muốn ra đi và không trở lại tập luyện cho giai đoạn tiền mùa giải vào thứ Hai như đã định, với lý do gia đình."

"The Athletic từng tiết lộ vào tháng trước rằng đồng sở hữu mới của Chelsea - Todd Boehly đã tổ chức một cuộc họp với người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes. Họ đã thảo luận về việc chuyển sang Chelsea. Các cuộc trò chuyện giữa bộ đôi này được cho là vẫn đang tiếp tục."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 22:15 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục