Xác nhận! Chân sút khiến châu Âu khiếp sợ muốn đến Anh chơi bóng

23:53 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những cập nhật về thương vụ Victor Osimhen, người đang được nhiều ông lớn ở châu Âu lúc này để mắt.

 

Thông qua kênh YouTube của mình, Fabrizio Romano cho biết: "Điều quan trọng là phải đề cập đến Victor Osimhen. Cậu ấy đang làm không thể tin được ở Champions League. Nhiều bạn khi hỏi về tương lai của cậu ấy, về chuyện chuyển đến Bayern và một số khả năng khác."

Romano says ‘incredible’ player keeps saying he wants to move to England, Arsenal lead the race - Bóng Đá

 Osimhen muốn đến Premier League chơi bóng.

"Nhiều CLB đánh giá cao cầu thủ này, nhưng ước mơ của Osimhen là được chơi ở Premier League. Điều này đã được khẳng định, đó là những gì cậu ấy tuyên bố trước công chúng nhưng nó cũng mang tính chất cá nhân."

"Cậu ấy mơ ước được chuyển đến Premier League, cậu ấy đã chơi ở Bundesliga, Ligue 1 và Serie A. Chắc chắn, các câu lạc bộ Anh như Manchester United và Chelsea, đang theo dõi cậu ấy," Romano nói thêm. 

Ở mùa giải này, Osimhen là một cái tên đang làm mưa làm gió ở châu Âu. Anh vừa mới lập một cú đúp hồi giữa tuần để đưa Napoli vào chơi trận Tứ kết Champions League. 

Ở đấu trường quốc nội, chân sút người Nigeria cũng đã bỏ túi 19 bàn thắng và đang tràn đầy hy vọng có được danh hiệu Vua phá lưới.

Ngọa Long | 23:23 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục