Xác nhận! Cầu thủ thứ 3 chia tay Man Utd

21:49 Chủ nhật 22/05/2022 | 2

Đội chủ sân Old Trafford tiếp tục chia tay thêm một cầu thủ nữa sau khi mùa giải này khép lại.

 

Man Utd chắc chắn có sự thay đổi lớn vào mùa hè năm nay. Sau những kết quả bết bát, giới chủ quyết định cải tổ đội bóng. Để hướng tới thành công, Man Utd cũng cần bổ sung tân binh.

Ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ chia tay những cái tên không còn phù hợp. Trước đó, Nemanja Matic là cầu thủ đầu tiên thông báo rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải 2021/22.

Cavai leaves Man Utd - Bóng Đá

 Thêm cầu thủ chia tay Man Utd

Tuy nhiên, Matic không phải cầu thủ duy nhất chia tay Man Utd. Cách đây ít hôm, tài năng trẻ D'Mani Mellor trở thành cầu thủ thứ 2 sau Matic nói lời tạm biệt Man Utd. Mellor từng có màn ra mắt đội một năm 2019, trong trận gặp Astana ở Europa League.

Và sau khi kết thúc trận đấu với Crystal Palace mùa này, Man Utd xác nhận chia tay thêm cầu thủ thứ 3. Cụ thể, HLV Ralf Rangnick cho hay: "Sẽ thật tốt nếu kết thúc mùa giải này với một trận đấu hay, 3 điểm và tôi khá chắc chắn rằng đội bóng cũng nhìn nhận điều đó theo cách tương tự.

Trong số 11 cầu thủ có mặt trong đội hình xuất phát, sẽ có 10 người, ngoại trừ Edi Cavani, vẫn sẽ chơi cho câu lạc bộ này trong mùa giải tới. Tôi cho rằng họ muốn chơi ở Europa League hơn là Conference League."

Như vậy, Rangnick đã khẳng định Cavani rời Man Utd dưới dạng tự do. 

Đội hình Man Utd đối đầu Palace: De Gea; Dalot, Lindelof, Maguire (c), Telles; McTominay, Fred; Elanga, Hannibal, Bruno; Cavani.

Tiểu Lam | 21:19 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục