Xác nhận: Cầu thủ thứ 3 chia tay Arsenal

05:47 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng bắc London chia tay tiền vệ người Pháp trong bối cảnh anh không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta.

 

Nhà báo Fabrizio Romano cập nhật, tiền vệ Matteo Guendouzi sẽ được CLB Olympique Marseille mua đứt từ Arsenal. Mùa giải 2021/2022, ngôi sao người Pháp khoác áo Marseille dưới dạng cho mượn từ Pháo thủ.

Arsenal sẽ nhận khoản tiền 10 triệu euro từ việc bán Guendouzi. Guendouzi gia nhập Arsenal từ Lorient vào năm 2018. Tiền vệ người Pháp từng nhận được sự kỳ vọng lớn lao nơi người hâm mộ Pháo thủ thành London. Mùa giải đầu tiên chơi bóng ở sân Emirates, Guendouzi có tổng cộng 48 lần ra sân trên mọi đấu trường dưới triều đại HLV Unai Emery.

Đáng tiếc, Guendouzi đã không thể giữ vững phong độ dưới thời Mikel Arteta. Scandal ở trận đấu với Brighton vào tháng 6 năm 2020 đã phá hỏng sự nghiệp của Guendouzi.

Xác nhận: Cầu thủ thứ 3 chia tay Arsenal - sau Mavropanos và Lacazette - Bóng Đá

Guendouzi kết thúc hành trình tại Arsenal. 

Chia tay Arsenal là quyết định hợp lý với cá nhân tiền vệ 23 tuổi. Guendouzi cần đảm bảo một suất đá chính thường xuyên nếu muốn góp mặt cùng tuyển Pháp tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar.

Guendouzi trở thành cái tên thứ 3 chia tay sân Emirates mùa hè 2022 sau Konstantinos Mavropanos và Alexandre Lacazette. Gương mặt tiếp theo nằm trong diện thanh lý của Arsenal là tiền vệ Lucas Torreira.

Mùa giải 2021/2022, ngôi sao người Uruguay khoác áo Fiorentina dưới dạng cho mượn. Torreira gia nhập Pháo thủ thành London từ Sampdoria vào năm 2018. Bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng Anh không đáp ứng như kỳ vọng của nhiều CĐV. Hai bến đỗ khả thi nếu Torreira rời Arsenal là AS Roma và Lazio.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 05:17 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục