Xác nhận cái tên Barca bỏ lỡ trận El Clasico

14:57 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona sẽ không có sự phục vụ của một cái tên quan trọng trong trận El Clasico với Real Madrid ở lượt về vòng bán kết Copa Del Rey.

 

Loạt trận quốc tế diễn ra vào cuối tháng 3 đang mang đến tin tức không vui dành cho Barcelona. Theo đó, ở trận đấu giữa đội tuyển Đan Mạch và đội tuyển Iceland, trung vệ thuộc biên chế Barcelona, Andreas Christensen đã gặp phải chấn thương và chỉ thi đấu vỏn vẹn 18 phút. Sau đó, anh buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Victor Nelsson.

Theo nguồn tin từ trang AS, chấn thương bắp đùi trái của Andreas Christensen khá nghiêm trọng và anh sẽ không kịp bình phục để tham dự trận El Clasico trong khuôn khổ bán kết lượt về Copa Del Rey gặp Real Madrid. 

Xác nhận cái tên Barca bỏ lỡ trận El Clasico - Bóng Đá

Christensen không kịp bình phục để tham dự trận El Clasico. 

Ở trận lượt đi, Barcelona đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ngay tại Santiago Bernabeu và sẽ có được phần nào lợi thế trước trận lượt về diễn ra tại Nou Camp. 

Dù vậy, việc thiếu vắng Christensen dự kiến sẽ gây khó khăn không nhỏ đến hệ thống phòng ngự của HLV Xavi Hernandez. Hiện tại, ngoài trung vệ người Đan Mạch, Barcelona cũng không có được sự phục vụ của những trụ cột như Pedri, Ousmane Dembele, Frenkie De Jong và cả Ronald Araujo vì lý do chấn thương. 

Phi Yến | 13:59 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục