Xác nhận bước đi đầu tiên của thượng tầng Man Utd

04:42 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnNhiều suy đoán cho rằng, vị trí huấn luyện viên trưởng của Quỷ đỏ có thể sẽ đổi chủ trong khoảng thời gian sắp tới.

Trận thua 0-5 trước Liverpool đã khiến vị trí chiếc ghế nóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer lung lay dữ dội. Thậm chí nhiều đồn đoán còn cho rằng ban lãnh đạo Manchester United sẽ sớm truất ngôi vị chiến lược gia người Na Uy.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, việc sa thải Solsa sẽ cần phải diễn ra theo một tiến trình được định sẵn. Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Romano viết:

"Bước đầu tiên là hội đồng quản trị Man Utd cần phải đưa ra quyết định rõ ràng về tương lai Solskjaer. Nhưng đến nay, các cuộc hội đàm nội bộ nhằm tìm phương án giải quyết tình hình vẫn đang diễn ra."

Carragher lý giải vì sao Man Utd chưa sa thải Solskjaer - Bóng Đá

 Vị trí của Solsa đang lung lay hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, cây bút thuộc tờ Sky Italia cũng tiết lộ thêm rằng, Antonio Conte đang là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng mới của Quỷ đỏ. Dù không có thói quen dẫn dắt bất kỳ câu lạc bộ nào ở giai đoạn nửa mùa giải, nhưng sức hấp dẫn từ phía đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ khiến Conte phá lệ. 

Cựu HLV Inter Milan sẵn sàng đàm phán với Man Utd, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, ông vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào. 

Trong xuyên suốt sự nghiệp cầm quân, Conte từng trải qua quãng thời gian tiếp quản vai trò HLV trưởng Chelsea (giai đoạn 2016/17 đến 2018/19). Đáng chú ý, ông từng cùng đội bóng Tây London giành 1 danh hiệu Premier League cùng 1 FA Cup. Với thành tích khá ấn tượng, dễ hiểu khi chiến lược gia người Ý lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Conte nói về mục tiêu của bản thân

 
Trường Sơn | 04:12 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục