XÁC NHẬN: Bucks mất Gregg Monroe trong 2 tuần

16:57 Thứ ba 31/10/2017

TinTheThao.com.vnTrung phong Gregg Monroe sẽ ngồi chơi xơi nước trong 2 tuần tới đây vì chấn thương bắp chân trái.

Mới đây, HLV Jason Kidd đã lên tiếng xác nhận việc Milwaukee Bucks sẽ không thể có sự phục vụ của Gregg Monroe trong 2 tuần tới vì chấn thương bắp chân trái.

Greg Monroe

 Trung phong Gregg Monroe sẽ ngồi chơi xơi nước trong 2 tuần tới đây vì chấn thương bắp chân trái.

Theo đó, mặc dù dính chấn thương trong quá trình tập luyện song Monroe vẫn thi đấu không sót trận nào kể từ đầu giải. Mãi cho đến trận gặp Boston, chấn thương đã trở nên nặng hơn, buộc trung phong 27 tuổi này phải ngồi ngoài trong chiến thắng mới đây (117-106) trước Atlanta Hawks.

"Monroe gặp vài vấn đề ở bắp chân và tôi nghĩ rằng cậu ấy đã bị cơn đau hành hạ một lần nữa trong trận đấu với Boston," Jason Kidd chia sẻ.

bucks

 Chấn thương đã ảnh hưởng đáng kể đến phong độ của Monroe kể từ đầu giải.

Kể từ đầu mùa giải năm nay, Monroe vẫn chưa thể đáp ứng sự kỳ vọng với trung bình 6.8 điểm, 5.0 rebounds cùng tỷ lệ ném rổ thành công là 48.5%... mọi thông số đều ở mức thấp nhất trong sự nghiệp 8 năm ở NBA.

Với việc Monroe phải ngồi ngoài trong 2 tuần, vị trí trung phong sẽ tạm thời giao lại cho Thon Maker và John Henson. Nếu Maker ra sân khoảng 20 phút kể từ đầu mùa với 3 điểm, 5 rebounds, 2 assists và 2 steals, thì đóng góp của Henson còn ấn tượng hơn cả với 12 điểm, 9 rebounds, 3 blocks trong 28 phút góp mặt trên sân.

Top 10 pha bóng đỉnh nhất trong sự nghiệp Gregg Monroe:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:20 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục