Xác nhận: Bom tấn Man City hoàn tất kiểm tra y tế

17:06 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano vừa cung cấp thông tin cập nhật mới về vụ chuyển nhượng đưa Kalvin Phillips đến Manchester City

 

Việc theo đuổi trung vệ Kalvin Phillips của Manchester City đã gần hoàn tất. Các điều khoản cá nhân đã được thảo luận, và những cuộc thảo luận đó cuối cùng đã được hoàn thành. Mọi thứ đã được ký kết và thỏa thuận đã được thực hiện, theo Fabrizio Romano, chỉ còn lại thông báo chính thức.

Nhà báo này cho biết quá trình kiểm tra y tế đã được hoàn tất, trong khi đó tiền vệ Darko Gyabi của Man City đã đạt được thỏa thuận gia nhập Leeds theo hợp đồng 5 năm trị giá khoảng 7 triệu euro. Theo Romano, Phillips đã từ chối 2 lời đề nghị khác để gia nhập Man City vào mùa hè này.

Man Utd fans respond to Man City landing midfield target Kalvin Phillips - Bóng Đá

 Kalvin Phillips đã hoàn tất mọi thủ tục để cập bến Etihad.

Thông báo cụ thể của Romano có nội dung: "Manchester City đã ký tất cả các thủ tục giấy tờ để chuẩn bi thông báo thương vụ Kalvin Phillips với Leeds. Kiểm tra y tế đã được thực hiện, trong khi Darko Gyabi sẽ gia nhập Leeds từ Man City với phí 7 triệu euro. Phillips đã từ chối 2 đề xuất khác vì anh ấy chỉ muốn đến Man City."

Phillips sẽ gia nhập hàng tiền vệ của Manchester City với giá trị chuyển nhượng khoảng 50 triệu euro. Sau khi đưa Leeds đến và giữ họ ở lại Premier League, Phillips giờ đây sẽ mang về một số tiền lớn để đội bóng của mình có thể đầu tư cho thị trường chuyển nhượng.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 16:08 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục