Xác nhận: Bom tấn 100 triệu bảng sắp sửa kích nổ tại Manchester

17:16 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh sẽ bị phá vỡ ngay trong mùa Hè này.

Thương vụ đắt giá nhất lịch sử Premier League hiện đang được nắm giữ bởi Paul Pogba, khi Man Utd đã chi 89 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Pháp từ Juventus vào năm 2016. Sau 5 năm, kỷ lục đó đang đứng trước viễn cảnh đổ vỡ.

Xác nhận: MAn City chiêu mộ Grealish - Bóng Đá

 Jack Grealish sắp sửa gia nhập Man City.

Theo đó, hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận Man City sẽ kích nổ bom tấn mang tên Jack Grealish. Theo cây viết uy tín David Ornstein của The Athletic, các nhà ĐKVĐ nước Anh sắp đạt được thỏa thuận với Aston Villa để có được chữ ký của tuyển thủ Tam Sư với giá 100 triệu bảng. Nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch, Grealish sẽ ký kết vào những điều khoản cá nhân, thực hiện các bước kiểm tra y tế và hoàn tất việc chuyển đến SVĐ Etihad.

Grealish sinh ra ở Birmingham, gia nhập Aston Villa khi mới 6 tuổi và được chọn là đội trưởng từ tháng 03/2019. Tháng 9 năm ngoái, anh đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Villa Park.

Xác nhận: MAn City chiêu mộ Grealish - Bóng Đá

David Ornstein xác nhận thương vụ bom tấn. 

Tiền vệ sinh năm 1995 là cái tên rất được người hâm mộ Aston Villa yêu mến. Anh vẫn gắn bó với “Villans” cho dù CLB xuống hạng ở mùa giải 2015/2016, và chỉ vừa mới thăng hạng trở lại ở mùa giải 2019/2020. Aston Villa hy vọng Grealish ở lại và trở thành một phần của dự án đầy tham vọng, nhưng họ cũng tôn trọng mong muốn được chơi bóng tại Champions League của ngôi sao 25 tuổi.

Pep Guardiola thừa nhận ngưỡng mộ tài năng của Jack Grealish

 
Endo | 16:46 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục