Xác nhận! Boehly chốt số lượng tân binh cho Chelsea

00:02 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues chắc chắn sẽ có tân binh để nâng cấp đội hình trong mùa hè năm nay.

 

Chelsea đã hoàn tất thủ tục chuyển giao chủ mới. Roman Abramovich từ giờ không còn quyền quản lý The Blues, thay vào đó, công việc này sẽ do Todd Boehly tiếp quản. Vị tỷ phú này hứa hẹn sẽ có sự đầu tư mạnh mẽ để nâng cấp đội hình.

Nhà báo Matt Law trước đó khẳng định, chủ mới Todd Boehly đã sẵn sàng cấp cho HLV Thomas Tuchel 200 triệu bảng để chi tiêu trong mùa hè này, với việc tiếp quản Chelsea đã được thông qua. Đội chủ sân Stamford Bridge do đó sẽ có ngân sách rủng rỉnh để mua sắm.

Xác nhận! Boehly chốt số lượng tân binh cho Chelsea - Bóng Đá

 Tuchel được hứa hẹn với 6 tân binh.

Hiện tại, Chelsea đang có kế hoạch bổ sung một trung vệ, một tiền vệ và một cầu thủ chạy cánh. Tuy nhiên, con số thực tế là nhiều hơn. Cụ thể, theo Telegraph, HLV Tuchel đã được hứa hẹn với 6 bản hợp đồng mùa hè.

Boehly cũng đề ra mục tiêu tối thiểu là suất tham dự Champions League cho mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, đồng thời muốn HLV Tuchel thu hẹp khoảng cách với Manchester City và Liverpool.

Trước đó vào đầu tháng 5, Gã khổng lồ Premier League xác nhận chủ sở hữu của LA Dodgers, Todd Boehly, đã đạt được thỏa thuận trị giá 4,25 tỷ bảng để mua lại câu lạc bộ phía tây London từ Roman Abramovich.

Boehly và các đối tác trong tập đoàn của mình đã vượt qua hàng loạt đối thủ khác để đạt được thỏa thuận mua Chelsea với mức giá cao nhất, hay nói cách khác là kỷ lục từng được trả cho một câu lạc bộ bóng đá.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 23:04 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục