Xác nhận bến đỗ ưu tiên của Joao Felix

22:54 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay Atletico Madrid ngay trong tháng Giêng.

 

Những mâu thuẫn với HLV Diego Simeone đã khiến Joao Felix không còn chỗ đứng trong đội hình Atletico Madrid, giờ đây chân sút người Bồ Đào Nha sẽ dồn toàn bộ sự tập trung vào kỳ World Cup 2022 trước khi tính đến phương án tìm kiếm bến đỗ mới.

Với việc ban lãnh đạo Atletico sẵn sàng bán Felix ngay tháng Giêng, cơ hội sở hữu cựu tài năng Benfica đang rộng mở đối với tất cả các câu lạc bộ. Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, những đội bóng đến từ Premier League đang nắm nhiều lợi thế hơn trong cuộc đua này.

’MAGNIFICENT’ PORTUGAL STAR WILL COST ARSENAL AND MANCHESTER UNITED £86M - Bóng Đá

 Felix đang được nhiều đội bóng quan tâm.

Chia sẻ trên Caught Offside, ông cho biết:

"Bây giờ vẫn còn quá sớm để nói về bến đỗ tiếp theo của Felix, người đại diện của cậu ấy đang tìm hiểu thị trường và đang đàm phán với nhiều câu lạc bộ. Felix mơ về việc thi đấu ở Premier League một ngày nào đó. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở nên hoàn hảo ở bất kỳ câu lạc bộ nào trên thế giới, nhưng anh ấy rất cần được thi đấu – cậu ấy phải đá chính.

Cậu ấy có mối quan hệ tốt với người hâm mộ Atletico, nhưng đúng là mối quan hệ giữa Felix với Diego Simeone rất căng thẳng.”

Cũng theo Romano, nếu bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Felix, họ sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 120 triệu euro.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:56 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục