Xác nhận bến đỗ mới của Dean Henderson

21:34 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh sẽ nói lời chia tay Man Utd sau một mùa giải hoàn toàn bị thất sủng.

 

Dean Henderson từng thể hiện những màn cứu thua ấn tượng khi được cho mượn tại Sheffield United mùa giải 2019/20 và đã có cơ hội cạnh tranh suất bắt chính với David de Gea sau khi trở lại Man Utd.

Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, trong bối cảnh thủ thành người Tây Ban Nha cho thấy sự thăng hoa về mặt phong độ, ngôi sao 25 tuổi đã không thể tìm thấy cơ hội chen chân vào đội hình Quỷ đỏ. Mùa giải vừa qua, anh thậm chí còn không có lấy 1 lần ra sân tại Premier League.

Five transfers that could make Newcastle United challenge the Premier League ‘Big Six’ - Bóng Đá

 Henderson không có cơ hội thể hiện tại Man Utd.

Chính vì lẽ đó, Henderson đã quyết định rời đi để tìm kiếm bến đỗ mới và động thái này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Nottingham Forest. 

Đội bóng vừa giành quyền lên chơi tại Premier League đang cần tìm kiếm phương án thay thế thủ thành Brice Samba - Người vừa từ chối lời đề nghị gia hạn và chuẩn bị chuyển đến đầu quân cho Lens.

Do đó, họ quyết tâm chiêu mộ Henderson để duy trì sự ổn định cho mặt trận phòng ngự. Theo nguồn tin từ The Athletic, đến nay thỏa thuận gần như đã hoàn tất khi Forest thuyết phục thành công Man Utd cho mượn Henderson đến hết mùa giải, với điều kiện họ sẽ trả toàn bộ khoản lương của thủ thành sinh năm 1997. 

Tại bến đỗ mới, Henderson hoàn toàn có thể tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh một suất đá chính tại tuyển Anh, khi họ chuẩn bị bước vào sân chơi lớn nhất hành tinh World Cup 2022.                              

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 21:04 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục