Xác nhận: Bến đỗ mới của cơn lốc đường biên Man Utd coi như đã lộ diện

19:54 Thứ năm 19/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCó vẻ như ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện đang lựa chọn bến đỗ phù hợp nhất dành cho mình.

Có thể nói, Jadon Sancho là cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp đầu tiên mà HLV Ole Gunnar Solskjaer có được kể từ khi tiếp quản Manchester United. Hiển nhiên, Quỷ đỏ cũng phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để thuyết phục Borussia Dortmund, rơi vào khoảng 73 triệu bảng.

Sự hiện diện của Sancho chắc chắn sẽ khiến cơ hội ra sân của hàng loạt cầu thủ bị ảnh hưởng, điển hình như Daniel James, Anthony Martial và cả Amad Diallo Traore. Vì vẫn được xem là một tài năng trẻ, thế nên Amad dự kiến sẽ nối gót Facundo Pellistri và rời khỏi Old Trafford dưới dạng cho mượn. 

Fabrizio Romano on Amad Diallo  - Bóng Đá

 Nhiều cầu thủ Man Utd bị ảnh hưởng bởi Sancho.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện đang có khá nhiều CLB ngỏ ý chiêu mộ tài năng người Bờ Biển Ngà. Phát biểu trên chương trình podcast Here We Go, Romano xác nhận:

"Amad sẽ rời đi theo dạng cho mượn. Cậu ấy nhận được một đề nghị từ Basel, nhưng cũng có sự quan tâm đến từ các câu lạc bộ khác - Crystal Palace, Sheffield United."

“Cậu ấy muốn chơi bóng tại Premier League, thế nên hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Hiển nhiên, thay vì gắn bó với băng ghế dự bị tại Old Trafford, việc chơi bóng thường xuyên tại một CLB khác sẽ giúp ích Amad rất nhiều trong quá trình phát triển bản thân. Với mong muốn chơi bóng tại EPL, bến đỗ tiếp theo của Amad khả năng cao sẽ là Crystal Palace. 

Solskjaer nói về màn ra mắt của Amad

 
Huỳnh Phong | 19:24 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục