Xác nhận báu vật Liverpool ký hợp đồng chuyên nghiệp

04:57 Thứ bảy 18/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTrang chủ The Kop vừa thông báo thủ thành 18 tuổi đã có bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội bóng.

Cách đây ít giờ, trang chủ Liverpool thông báo thủ thành trẻ Oscar Kelly đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội bóng. Oscar Kelly thi đấu trong màu áo đội U19 The Kop, thăng tiến qua các cấp bậc khác nhau ở đội trẻ vài năm qua.

Thành quả sau những nỗ lực không ngừng của Oscar Kelly là bản hợp đồng chuyên nghiệp với Liverpool. Sao mai 18 tuổi từng là nòng cốt các đội U18 và U23 Liverpool. Anh cũng ra sân bắt chính cho U19 Liverpool tại giải đấu UEFA Youth League mùa 2018/2019.

Promising young goalkeeper Oscar Kelly signs his first pro contract with Liverpool - Bóng Đá

Oscar Kelly ký hợp đồng chuyên nghiệp với Liverpool. 

Đội chủ sân Anfield dưới thời HLV Jurgen Klopp nổi tiếng bởi việc đặt niềm tin và trao cơ hội cho các tài năng trẻ cây nhà lá vườn. Những cái tên như Trent Alexander-Arnold, Curtis Jones.... là ví dụ điển hình. Nếu Oscar Kelly cho thấy sự phát triển vượt trội, anh hoàn toàn có cơ sở để nối bước những gương mặt kể trên. 

Oscar Kelly sinh ra tại thành phố Liverpool, gia nhập lò đào tạo trẻ The Kop từ năm lên 9 tuổi. Mùa giải năm nay, anh góp mặt trong màu áo đội U23 tại Premier League 2 và Papa John’s Trophy. Đây được xem là bước đệm quan trọng giúp Kelly tự tin hướng đến một suất ra sân ở đội 1 Liverpool trong tương lai.

Alisson Becker hiện đang nắm giữ vị trí thủ môn số 1 của đội chủ sân Anfield. Trong khi đó, vị trí còn lại là sự cạnh tranh của những Adrian và Caoimhin Kelleher. Vị trí thứ 4 trong khung gỗ Liverpool là Loris Karius.

Con đường trở thành huyền thoại Liverpool của Jordan Henderson:

 
Anh Nguyễn | 04:27 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục