Xác nhận: Barca quan tâm người cũ tại La Masia

22:31 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona được tiết lộ theo dõi sát sao mục tiêu chuyển nhượng suốt nhiều năm qua.

 

Vào thứ Hai, có thông tin cho rằng Barcelona đã yêu cầu Dani Olmo không gia hạn hợp đồng với RB Leipzig, nhưng đồng thời cũng cho biết một nửa số bản hợp đồng mới tại CLB vào mùa hè này nhiều khả năng là theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của Olmo với Leipzig có thời hạn đến năm 2024 và theo Fabrizio Romano trên Caught Offside, đội chủ sân Nou Camp không muốn chiêu mộ tiền vệ Tây Ban Nha ở chợ hè sắp tới:

Fabrizio Romano confirms Barcelona interest in Leipzig star but ‘their priorities are in different positions’ - Bóng Đá

 Barca rất quan tâm Olmo.

"Barcelona đã quan tâm đến Olmo trong nhiều năm, kể từ mùa hè năm 2020; nhưng ưu tiên của họ trong mùa hè này là ở những vị trí khác nhau hoặc cho những cầu thủ khác nhau, như tài năng người Brazil Vitor Roque. Có một điều chắc chắn là tình hình hợp đồng của Olmo được Barca theo dõi".

Chia sẻ của ký giả Italia mở ra cơ hội cho một số đội khác theo đuổi Olmo vào mùa hè này. Nếu tuyển thủ Tây Ban Nha quyết định không gia hạn với Leipzig, đội bóng nước Đức có thể quyết định đưa trụ cột vào danh sách chuyển nhượng. Điều này đồng nghĩa với việc Barca sẽ mất cơ hội giành chữ ký của người cũ tại La Masia.

Lữ Phong | 21:33 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục