Xác nhận: Barca đòi hủy hợp đồng hiện tại của De Jong

19:47 Thứ hai 08/08/2022

TinTheThao.com.vnThương vụ Frenkie De Jong đang trở nên phức tạp hơn bao giờ hết khi Barca cho rằng hợp đồng mà anh ký ban quản trị cũ là "không đúng luật".

 

Tuyển thủ Hà Lan chuyển đến sân Nou Camp vào năm 2019 và được cho có thu nhập cao nhất CLB với khoảng 470.000 bảng mỗi tuần (Capology). Tuy nhiên, ba năm qua chứng kiến sự suy thoái về kinh tế của Barca bởi những hoạt động không hiệu quả trên TTCN. Thậm chí, mọi chuyện càng trở nên phức tạp khi dịch Covid-19 ập đến. 

Remarkable details of De Jong’s contract emerge as Barcelona prepare legal action - Bóng Đá

 Barca có thể kiện ngược lại De Jong. 

Theo các báo cáo, Barca đang cố gắng cân bằng quỹ lương của họ và đó là lý do khiến Frenkie De Jong được nhắm đến đầu tiên. 

Dù rằng HLV Xavi khẳng định De Jong là cầu thủ quan trọng của CLB, nhưng có vẻ những phức tạp về các khoản nợ tại Barca đã vượt ra tầm kiểm soát của Xavi. Thế nên, tương lai của tiền vệ người Hà Lan giờ sẽ thuộc về phán quyết của các lãnh đạo cấp cao. 

Trước đó, tờ The Athletic tiết lộ rằng, Barca đang nợ cầu thủ này 14,5 triệu bảng tiền lương kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát. Thời điểm này, nhà báo David Ornstein bổ sung rằng, Barca tin rằng hợp đồng của De Jong đã được hội đồng quản trị cũ của CLB đàm phán và đồng ý một cách "bất hợp pháp".

Dĩ nhiên, nếu đó là sự thật, hợp đồng này sẽ được La Liga phán quyết là vô hiệu và Barca không phải trả số tiền lương đang nợ. Không chỉ vậy, gã khổng lồ La Liga, bên được cho có bằng chứng về hành vi bất hợp pháp, thậm chí có thể kiện ngược lại De Jong. 

Đứng trước thông tin này, bên vui nhất có lẽ là Man Utd và Chelsea, những CLB đã theo đuổi De Jong từ đầu mùa Hè.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 19:17 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục