Xác nhận! Balogun sẵn sàng rời Arsenal, lộ diện bến đỗ tiếp theo

13:04 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnChân sút người Anh có thể sẽ cập bến một đội bóng mới trong mùa Hè tới, theo tiết lộ từ ký giả David Ornstein.

 

Viết trên The Athletic, ký giả David Ornstein xác nhận Folarin Balogun hiện đang được theo đuổi bởi hàng loạt đội bóng khắp châu Âu, bao gồm AC Milan, Inter Milan, Marseille, Monaco và RB Leipzig. Dễ hiểu, bởi ngôi sao thuộc biên chế Arsenal đang trải qua một mùa giải bùng nổ dưới màu áo Reims với 18 bàn thắng tại Ligue 1

Arsenal are tempted to sell Balogun - Bóng Đá

 Balogun đang bùng nổ ở Reims.

Đáng chú ý, Ornstein khẳng định Balogun cũng đã sẵn sàng rời khỏi Arsenal bởi tiền đạo này thực sự bị thu hút bởi những cơ hội gia nhập 5 đội bóng lớn kể trên, trong lúc anh đang cân nhắc về bước tiến tiếp theo cho sự nghiệp của mình. Đồng thời, Balogun cũng muốn thử sức mình trong một môi trường mới, thông qua một bản hợp đồng dài hạn.

Với quyết định đến từ Balogun, dự kiến các CLB kể trên sẽ tiếp tục thúc đẩy thương vụ này và gây sức ép để Arsenal bán đi chân sút người Anh. Hiện tại, đội chủ sân Emirates vẫn chưa đưa ra phán quyết sau cùng, nhưng trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn lại thời hạn hơn 12 tháng, khả năng họ chấp nhận chia tay Balogun trong mùa Hè tới là rất lớn. 

Huỳnh Phong | 12:34 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục