Xác nhận: Aubameyang 100% rời Chelsea

21:08 Chủ nhật 05/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Gabon khả năng cao sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Tiết lộ trong chuyên mục Daily Briefing độc quyền của mình trên Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Pierre-Emerick Aubameyang 100% sẽ rời khỏi Stamford Bridge sau khi bị HLV Graham Potter gạch tên khỏi đội hình tham dự Champions League.

Bên cạnh đó, Romano cũng tiết lộ thêm về sự quan tâm đến từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tháng Một về việc tái ký hợp đồng với chân sút 33 tuổi. Ký giả người Ý cho biết:

 - Bóng Đá

 Aubameyang không được Potter trọng dụng.

“Barcelona không thể thực hiện thương vụ đó vì luật lệ của FIFA, họ chỉ quan tâm đến cầu thủ này chứ không gì tiến triển vì những điều luật chính thức."

“Kế hoạch rất rõ ràng, tôi nghĩ Aubameyang 100% sẽ rời khỏi Chelsea trong năm 2023."

Hợp đồng giữa Aubameyang và The Blues hiện vẫn còn thời hạn đến năm 2024, nên dự kiến Chelsea sẽ đòi hỏi một khoản phí nhất định cho ngôi sao này. Hiện tại, chân sút người Gabon đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 12 triệu euro.

Bên cạnh Barcelona, một vài đội bóng lớn khác như AC Milan hay Inter Milan cũng được cho là có kế hoạch chiêu mộ Aubameyang vào mùa Hè tới.

Huỳnh Phong | 20:10 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục