Xác nhận: Atletico nhắm được người thay thế Felix

06:04 Thứ tư 11/01/2023

TinTheThao.com.vnSau khi để tiền đạo Joao Felix đến Chelsea theo dạng cho mượn, Atletico Madrid dường như đã nhắm được người thay thế.

 

Đêm qua, Chelsea đã hoàn tất một bản hợp đồng chất lượng mang tên Joao Felix. Cầu thủ này sẽ cập bến Stamford Bridge theo dạng cho mượn trong nửa mùa bóng còn lại. 

Ký giả Fabrizio Romano thông tin chi tiết: "Chelsea ký hợp đồng với Felix theo dạng cho mượn sau khi đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid. Hợp đồng cho mượn sẽ được hoàn tất với mức phí hơn 11 triệu euro, kèm việc chi trả toàn bộ mức lương cho Felix trong 6 tháng."

Xác nhận: Depay có thể đến Atletico - Bóng Đá

 Depay có thể thay thế cho Felix ở Atletico.

Không lâu sau khi để Felix rời đi, Atletico Madrid đã nhắm được một tiền đạo để thay thế Felix. Đó là trường hợp của Memphis Depay, người đang mất dần chỗ đứng ở Barcelona. 

Romano viết trên Twitter cá nhân: "Atlético Madrid đã thăm dò Barcelona về trường hợp Memphis Depay. Các cuộc đàm phán sẽ diễn ra trong tuần này vì họ đã lên kế hoạch để đưa ra đề xuất đầu tiên. Atlético điền tên Depay trong danh sách chuyển nhượng, như một trong những sự thay thế khả dĩ cho João Félix."

Ở mùa giải này, Depay là lựa chọn thứ yếu của Xavi sau khi Barca chiêu mộ Robert Lewandowski. Tiền đạo người Hà Lan mới chỉ đá chính 2 trận ở La Liga mùa này.

Ngọa Long | 05:06 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục