Xác nhận: Atletico bán rẻ Felix cho Chelsea

11:32 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng Tây Ban Nha cần bổ sung nguồn tài chính để tái thiết đội hình. Nếu Felix ra đi, họ cũng sẽ giảm được tương đối quỹ lương.

 

Bên cạnh những thương vụ đình đám như Mykhailo Mudryk hay Enzo Fernandez, kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Chelsea cũng đã chi 11 triệu euro để mượn tiền đạo Joao Felix từ Atletico Madrid.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha được giới chuyên môn đánh giá cao, tuy nhiên anh lại không thể chiếm suất đá chính nơi đội hình của HLV Diego Simeone. Chính vì lẽ đó, cả Felix lẫn Atletico đều quyết định đường ai nấy đi.

 - Bóng Đá

 Felix cũng đang gặp không ít khó khăn tại Chelsea.

Theo một báo cáo của The Athletic, Atletico muốn loại bỏ Joao Felix khỏi kế hoạch và sẵn sàng thỏa hiệp nếu đối tác đưa ra lời đề nghị hợp lý. Động thái này có thể giúp Chelsea chiêu mộ cựu tài năng Benfica với mức phí khoảng 90 triệu euro vào mùa hè.

Được biết ban đầu, Atletico yêu cầu trên 100 triệu euro cho thương vụ này, bởi họ không muốn chịu thiệt sau khoản đầu tư trị giá 127 triệu euro đã bỏ ra để sở hữu Felix vào mùa hè 2019.

Tuy nhiên trong bối cảnh CLB cần nguồn tài chính để cân bằng sổ sách, cũng như tái thiết đội hình, họ chấp nhận chia tay ngôi sao người Bồ Đào Nha dù không thu đủ tiền vốn.

Trường Sơn | 11:02 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục