Xác nhận: Ashley Young đàm phán trở lại Premier League

12:46 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh liệu có thực sự từ bỏ vinh quang tại Inter Milan để trở lại Premier League?

Những năm gần đây, không ít cầu thủ đã gặt hái được nhiều thành công cùng CLB mới sau khi rời khỏi Manchester United. Điển hình như trường hợp của Ashley Young - người đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến tích vô địch Serie A của Inter Milan.

Dù vậy, Young lại đang đứng trước viễn cảnh chia tay Nerazzurri ngay trong mùa Hè này, khi hợp đồng giữa đôi bên sẽ chính thức đáo hạn vào cuối tháng 6. Hiện tại, hậu vệ người Anh đang có cho mình 3 lựa chọn về tương lai.

Ashley Young negotiating with Burnley - Bóng Đá

 Ashley Young sẽ trở lại nước Anh?

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Inter muốn trói chân Young bằng một bản hợp đồng mới, đồng thời Watford cũng muốn đưa ngôi sao này về lại "mái nhà xưa". Song, CLB đang nỗ lực nhiều nhất để có được Young lại là Burnley, họ đang xúc tiến công cuộc chiêu mộ cựu sao Aston Villa và hiện hai bên cũng đã ngồi vào bàn đàm phán.

Rõ ràng, nếu muốn bước tiếp trên con đường vinh quang và chinh phục những danh hiệu đỉnh cao, lựa chọn duy nhất dành cho Young là ở lại Inter. Song, nếu khao khát được ra sân và thể hiện bản thân hàng tuần, thì anh cần phải trở lại Premier League. 

Dù là Burnley hay Watford, dự kiến Young đều phải cùng đội bóng mới tham gia vào cuộc chiến trụ hạng. Thực tế, Watford cũng chỉ mới lên hạng sau khi kết thúc mùa giải với tư cách Á quân Championship.

 Ashley Young gia nhập Inter Milan 

 
Huỳnh Phong | 11:48 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục