Xác nhận: Arsenal vỡ mộng với Odegaard

12:54 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnChân chuyền người Na Uy nói rõ tương lai sau những đồn đoán về việc tiếp tục gắn bó với Arsenal mùa tới.

Tháng 1/2021, Martin Odegaard cập bến Arsenal bằng bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Tiền vệ người Na Uy đến Premier League với kỳ vọng được ra sân thi đấu nhiều hơn. Ở vị trí của Odegaard, sao trẻ này khó cạnh tranh với những người đàn anh đã dày dặn kinh nghiệm tại Madrid, điển hình như bộ 3 Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro.

Sau 20 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal, Martin Odegaard ghi được 2 bàn thắng. Bên cạnh đó, tiềm năng phát triển của cầu thủ sinh năm 1998 còn khiến BLĐ Pháo thủ khao khát, dự tính sẽ tiếp tục mượn thêm 1 mùa giải, hướng đến phương án mua đứt trong tương lai.

Tuy nhiên, Martin Odegaard mới đây đã xác nhận với TV 2 của Na Uy rằng bản thân sẽ chơi cho Real Madrid trong mùa giải tới. Odegaard chia sẻ thượng tầng Real muốn anh trở lại. "Thần đồng" Na Uy bắt đầu giai đoạn tập luyện trước mùa giải sau một tuần rưỡi nữa.

Xác nhận: Arsenal vỡ mộng với Odegaard - Bóng Đá

Odegaard sẽ trở lại Real.

Đồng thời, Martin Odegaard cũng nói rõ giấc mơ được tỏa sáng trong màu áo Real Madrid:

"Tất nhiên, Madrid luôn luôn là giấc mơ của tôi. Tôi đã ở câu lạc bộ hơn sáu năm nay và đó luôn là mục tiêu lớn nhất để phấn đấu."

"Tôi muốn ra sân thường xuyên, chơi hết mình vì đội bóng là điều quan trọng."

Cầu thủ 22 tuổi hiện đang tận hưởng những ngày nghỉ ở quê nhà Na Uy. Đây có lẽ là khoảng thời gian tốt để Odegaard phục hồi thể trạng, chuẩn bị mùa giải mới cùng Real Madrid.

HLV Arteta phát biểu về Martinelli: 

 
Minh Trí | 11:56 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục