Xác nhận! Arsenal ở vị trí cực tốt để hoàn tất chữ ký 70 triệu

21:18 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London thật sự nghiêm túc với thương vụ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Arsenal đã xác định tiền đạo là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu khi họ tìm kiếm sự tiếp viện cho hàng công trong thời điểm này. Điều này càng trở nên cần thiết khi chủ sân Emirates có thể chia tay Pierre-Emerick Aubameyang, Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette vào mùa Hè.

Dusan Vlahovic là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal sẵn sàng chi 45 triệu bảng, đồng thời gán thêm Lucas Torreira để thuyết phục Fiorentina nhả người. Được biết, Fiorentina định giá Vlahovic lên tới 70 triệu bảng.

David Ornstein: Arsenal are interested in signing Fiorentina striker Dusan Vlahovic. - Bóng Đá

 Arsenal có cơ hội lớn chiêu mộ thành công Vlahovic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. 

Mới nhất, nhà báo uy tín David Ornstein của tờ The Athletic xác nhận, Arsenal thật sự muốn ký hợp đồng với Vlahovic và đang thúc đẩy vụ chuyển nhượng. Pháo thủ có cơ hội lớn để hoàn tất thương vụ này. 

Theo Ornstein, Arsenal đang ở vị trí tốt nhất trong số CLB quan tâm Vlahovic. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng trả phí cao và đề nghị mức lương hấp dẫn. Hay nói cách khác, Arsenal là đội bóng có khả năng lớn nhất chiêu mộ Vlahovic. 

Vlahovic ghi 18 bàn sau 21 trận trên mọi đấu trường mùa này. Hợp đồng của anh với Fiorentina sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2023. Với Vlahovic, chắc chắn hàng công của Arsenal sẽ trở nên đáng gờm hơn trong thời gian tới.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 20:20 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục