Xác nhận! Arsenal nhắm 'báu vật' nước Bỉ, giá 60 triệu bảng

14:18 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận về mối quan tâm của Arsenal dành cho tiền vệ người Bỉ.

 

Dù đã chiêu mộ thành công Jorginho ở phiên chợ Đông, Arsenal vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa của mình bằng một tiền vệ trung tâm chất lượng. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Amadou Onana là một trong số nhiều cái tên mà Pháo thủ đang nhắm đến. Đồng thời, tiền vệ này còn thu hút được sự chú ý của Chelsea. 

Ký giả người Ý cho biết:

“Tiền vệ của Everton, Amadou Onana, đang thu hút được sự quan tâm trở lại khi một số người hâm mộ hỏi tôi về các báo cáo liên quan đến cả Chelsea và Arsenal."

Fabrizio Romano on Amadou Onana - Bóng Đá

 Ở tuổi 21, Onana đã được xem là nhân tố chủ chốt của Everton. 

“Cậu ấy đã có tên trong danh sách mục tiêu của Chelsea vào tháng 1, nhưng tôi không chắc liệu có điều gì đó cụ thể cho họ vào mùa Hè tới hay không. Ở giai đoạn này, Arsenal cũng đang có nhiều cái tên khác nhau trong danh sách."

“Tôi nghĩ giá của Onana sẽ rơi vào khoảng 55-60 triệu bảng."

Trước đó, nhiều báo cáo cho thấy mục tiêu số một của Arsenal trong mùa Hè vẫn là Moises Caicedo, người mà họ đã sẵn sàng phá két để chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng tháng Một nhưng không nhận được sự chấp thuận đến từ phía Brighton.

Huỳnh Phong | 13:48 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục