Xác nhận Arsenal nằm ngoài cuộc đua ký Locatelli

22:51 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnMục tiêu chuyển nhượng của Pháo thủ thành London sẽ không thể trở thành hiện thực trong mùa hè năm nay.

Arsenal đang nỗ lực bổ sung nhân sự để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Pháo thủ thành London vừa trải qua một mùa giải thi đấu tệ hại khi nằm ngoài top 4 Premier League và thất bại trong việc tìm kiếm suất dự cúp châu Âu.

Chính vì thế, HLV Mikel Arteta buộc phải lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Sau khi chiêu mộ Ben White, Albert Lokonga và Nuno Tavares, Arsenal được cho là muốn có Manuel Locatelli của Sassuolo. Cầu thủ này thi đấu rất hay tại EURO 2020.

Juventus will meet again Sassuolo board this week to sign Locatelli - - Bóng Đá

 Mục tiêu của đội chủ sân Emirates trong mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, Juventus thuận lợi hơn trong thương vụ này. Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ: "Juventus sẽ gặp lại hội đồng quản trị Sassuolo trong tuần này để ký hợp đồng với Locatelli.

Lời đề nghị chính thức sẽ sớm được gửi tới. Có thể xác nhận, Arsenal đã nằm ngoài cuộc đua."

Locatelli được định giá lên tới 34 triệu bảng. Đó chính là trở ngại không hề nhỏ dành cho Pháo thủ thành London. Chính vì thế, đó có thể là nguyên nhân khiến Arsenal không còn hy vọng vào việc chiêu mộ Locatelli.

Ngoài ra, cầu thủ này thích được chơi bóng ở Serie A hơn. Do đó, Juventus không có đối thủ trong thương vụ này. Hiện mùa giải sắp khởi tranh, chưa có động thái nào cho thấy Arsenal sẽ đón tân binh thứ 4.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:53 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục