Xác nhận: Arsenal ký hợp đồng dài hạn với thủ môn chất lượng

18:54 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã trói chân thành công một tài năng trẻ sáng giá và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Arsenal đã không còn phải lo lắng về vị trí thủ môn số một của mình, sau khi chiêu mộ thành công Aaron Ramsdale từ Sheffield United. Với việc hợp đồng của Bernd Leno sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè 2023, Pháo thủ hoàn toàn có thể tính đến chuyện bán đứt thủ thành này vào cuối mùa.

Hiển nhiên, khi ấy thì họ sẽ cần một phương án chất lượng để dự phòng cho Ramsdale. Nhiều khả năng đó sẽ là Karl Hein - sao trẻ đã có màn ra mắt đội một trong trận giao hữu với Hibernian trong giai đoạn tiền mùa giải. Mới đây, Arsenal cũng vừa có một động thái cho thấy, họ đã vạch sẵn kế hoạch lâu dài dành cho tài năng người Estonia.

Karl Hein signs new long-term contract - Bóng Đá

 Karl Hein được Arsenal trọng dụng. 

Cụ thể, trang chủ của Arsenal đưa ra thông báo, họ đã chính thức ký vào một bản hợp đồng dài hạn với Karl Hein. Nhiều khả năng, thủ môn 19 tuổi sẽ sớm có cho mình một chỗ đứng ở đội một trong thời gian tới. Phát biểu về bản hợp đồng này, Hein chia sẻ:

“Tôi rất vui, rất hạnh phúc."

"Tham vọng của tôi là được chơi cho Arsenal, tập luyện chăm chỉ, tiếp tục tiến bộ và hy vọng tôi sẽ có được cơ hội của mình."

“Từng bước một, mỗi ngày tôi càng cảm thấy thoải mái hơn. Tôi đã trải qua một giai đoạn tiền mùa giải tuyệt vời, và tôi cũng đang trông đợi vào mùa giải này.”

Arteta nói về việc Arsenal vắng mặt tại Cúp châu Âu

 
Huỳnh Phong | 18:24 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục