Xác nhận! Arsenal giành pole vụ Mykhaylo Mudryk

06:48 Thứ sáu 16/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo người Ý Gianluca Di Marzio, Arsenal đang có cơ hội lớn để sở hữu cầu thủ chạy cánh Mykhaylo Mudryk,

 

Nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio hiện đã tiết lộ rằng Arsenal chắc chắn là những ứng cử viên được yêu thích để chiêu mộ Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk vào tháng Giêng. Họ có thể mất khoảng 30 triệu bảng cho thương vụ này. 

Xác nhận! Arsenal giành pole vụ Mykhaylo Mudryk  - Bóng Đá

 Gianluca Di Marzio đánh giá khả năng Mudryk cập bến Arsenal là khá cao.

Di Marzio nói với Soccer News: "Mudryk là một cầu thủ thực sự giỏi. AC Milan muốn có cậu ấy vào mùa hè, trong trường hợp Rafael Leão ra đi, nhưng cậu ấy quá đắt đối với Milan. Ngay lúc này, Arsenal đang cố gắng để có được cậu ấy vì họ biết rằng họ đang chiêu mộ một người rất tài năng."

"Nhưng liệu nó có thành công vào tháng Giêng hay không… tôi không biết. Tuy nhiên, họ đang giành 'pole' trong thương vụ này, đó là điều chắc chắn. Nhưng Shakhtar là một đối tác đàm phán khó tính và họ có khả năng yêu cầu khoảng 35 triệu euro cho anh ấy."

Thông tin về mức phí chuyển nhượng của Mudryk là khác rất xa so với những báo cáo trước đó. Theo đó, một số nguồn tin nói rằng Shakhtar muốn nhận được tới 60 triệu bảng từ việc bán cầu thủ trẻ của mình.

Ngọa Long | 05:50 16/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục