Xác nhận! Arsenal đón cú hích lớn từ thương vụ 47 triệu bảng

22:54 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ từ lâu đã dành cho ngôi sao trẻ người Canada những sự quan tâm đặc biệt.

Sau khi cùng Lille lên ngôi tại Ligue 1, tiền đạo trẻ Jonathan David tiếp tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng. Mùa giải năm nay, anh đã có cho mình 15 bàn thắng sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật lẫn khả năng dứt điểm đáng chú ý, ngôi sao người Canada dễ dàng lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn. Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán cho rằng Arsenal đặc biệt quan tâm đến David, thậm chí sẵn sàng tiếp cận anh ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

‘I dreamed of Arsenal and Barcelona' - Former Gunners target David admits he longed for Emirates move - Bóng Đá

 David đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Mới đây, người đại diện của David - ông Nick Mavromaras đã lên tiếng về tương lai thân chủ. Chia sẻ trước truyền thông, Mavromaras khẳng định ngôi sao 21 tuổi sẽ rời Lille nhưng trước đó, anh sẽ thi đấu tại đây cho đến hết mùa giải.

"Đối với chúng tôi, mục tiêu là kết thúc mùa giải ở Lille, nhưng đó sẽ là mùa giải cuối cùng của cậu ấy ở đó vì một số lý do. Tôi nghĩ Premier League là một giải đấu tốt, một lựa chọn phù hợp cho cậu ấy.

"Bên cạnh đó, cậu ấy cũng thích Tây Ban Nha cũng bởi vì cậu ấy thích cảm giác bóng và những cầu thủ rất kỹ thuật. Hai giải đấu này là ưu tiên lớn của cậu ấy, nhưng chúng tôi sẽ không loại trừ những phương án khác."

Theo Football London, phía Lille cũng sẵn sàng nhả người nếu nhận được mức phí rơi vào khoảng 47 triệu bảng.

Nketiah trở lại sân tập cùng Lacazette, Ozil: 

 
Trường Sơn | 21:56 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục