Xác nhận Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với bản HĐ 50 triệu

07:26 Thứ tư 14/07/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London bắt đầu hoạt động tương đối tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Arsenal đang nỗ lực bổ sung nhân sự để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Pháo thủ thành London vừa trải qua một mùa giải thi đấu tệ hại khi nằm ngoài top 4 Premier League và thất bại trong việc tìm kiếm suất dự cúp châu Âu.

Chính vì thế, HLV Mikel Arteta buộc phải lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Vừa qua, Arsenal đã hoàn tất hợp đồng với Nuno Tavares. Tuy nhiên, đội chủ chân Emirates không dừng lại ở đây. Không loại trừ khả năng Arsenal sẽ đón thêm 2 tân binh.

According to Italian transfer guru Fabrizio Romano, the Gunners will push ahead to complete a move for Ben White - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong thời điểm này.

Theo đó, hậu vệ Ben White của Brighton và tiền vệ Albert Sambi Lokonga của Anderlecht chuẩn bị ra mắt đội chủ sân Emirates. Đặc biệt thương vụ White sẽ tiêu tốn của Arsenal số tiền rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Các thủ tục để William Saliba chuyển đến Marseille dưới dạng cho mượn đến tháng 6/2022, đã được thực hiện.

Ưu tiên hàng đầu của Arsenal giờ là hoàn tất thỏa thuận giữa Ben White. Các điều khoản cá nhân đã thống nhất. Và thông báo chính thức dành cho thương vụ Albert Lokonga, dự kiến sẽ sớm xảy ra."

Như vậy nếu không có gì bất ngờ Arsenal sẽ công bố thêm 2 tân binh nữa trong ít ngày tới. Đây là 2 sự bổ sung chất lượng để Arsenal hướng tới một mùa giải mới thành công hơn.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal

 
Tiểu Lam | 06:28 14/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục