Xác nhận! Arsenal "đánh lớn" ngay sau trận chung kết Conference League

21:29 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị cho Declan Rice ngay sau trận chung kết Europa Conference League.

 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin đến NHM thông qua kênh Youtube cá nhân: "Arsenal vẫn tự tin về thương vụ này. Arsenal đang thảo luận về nó vì họ muốn có Declan Rice, cậu ấy là ưu tiên hàng đầu. Cậu ấy là mục tiêu của câu lạc bộ."

'There will be a bid': Arsenal are going to make an offer for 'fast' player on Thursday next week - Romano - Bóng Đá

 Rice muốn tập trung hoàn toàn vào trận chung kết Conference League.

"Có một điều quan trọng cần nói, Arsenal, sau trận chung kết Conference League, sẽ gửi đề nghị cho West Ham. Có cảm giác là vậy".

"Arsenal muốn dứt điểm thương vụ sau trận chung kết. Tại sao sau trận chung kết? Để tôn trọng West Ham, họ biết sẽ không có chuyện gì xảy ra trước trận chung kết Conference League, vì vậy đàm phán lúc này chẳng có ý nghĩa gì."

"West Ham tập trung 100% cho trận chung kết nhưng ngay sau trận đấu với Fiorentina sẽ có một đề nghị được gửi đến," Romano kết lại.

Thời điểm này, không chỉ Arsenal mà Bayern Munich cũng đang để mắt đến đội trưởng West Ham. HLV Thomas Tuchel thậm chí đã gọi điện trực tiếp để thuyết phục tiền vệ này gia nhập Hùm xám trong mùa giải tới. Hiện tại, West Ham định giá Rice ở khoảng 100 triệu bảng.

Ngọa Long | 20:59 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục