Xác nhận: Arsenal đàm phán vòng hai, rõ yêu cầu cho Raphinha

06:23 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang ra sức chiêu mộ Raphinha ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Dù mất top 4 đầy đáng tiếc, nhưng không thể phủ nhận Arsenal đã trải qua chiến dịch 2021/22 thành công khi cán đích ở vị trí thứ 5. Dự án mà Mikel Arteta xây dựng đã phát huy được sự hiệu quả. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay là thời điểm để Pháo thủ thực hiện bước kế tiếp trong kế hoạch.

Họ sớm chiêu mộ thành công Matt Turner, Fabio Vieira và Marquinhos. Mới đây, Fabrizio Romano xác nhận Arsenal sắp sửa đón thêm 1 tân binh: “ Gabriel Jesus sẽ đến Arsenal. Gabriel sẽ ký hợp đồng với Arsenal cho đến năm 2027. Thương vụ này đã hoàn tất, 100% là vậy. Arsenal đã đồng ý mức phí 45 triệu bảng với Man City.”

 - Bóng Đá

 Raphinha là mục tiêu của Arsenal.

Kế hoạch nâng cấp hàng công của Pháo thủ chưa dừng lại, khi họ còn muốn chữ ký của Raphinha. Lời đề nghị ban đầu của đội chủ sân Emirates cho Raphinha được cho là 30 triệu bảng cộng thêm 10 triệu bảng phụ phí đã bị Leeds từ chối vào tuần trước. Romano cho biết Arsenal đã lên lịch gặp lại đối tác vào tuần tới cho cuộc đàm phán vòng hai.

Đội chủ sân Elland Road yêu cầu mức phí lên đến 65 triệu bảng cho tiền đạo người Brazil. Sau khi mất Kalvin Phillips về tay Man City, rõ ràng Leeds không muốn thêm 1 trụ cột nữa sẽ rời đi vào Hè này.

Romano tiết lộ thêm Barca vẫn liên hệ với Deco – đại diện của Raphinha, về những điều khoản cá nhân, nhưng chưa đưa ra lời đề nghị nào. Tương tự là trường hợp của Tottenham và Chelsea. Chưa bên nào có lợi thế trong thương vụ này.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 05:25 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục