Xác nhận! Arsenal cùng lúc hoàn tất 2 HĐ mới

16:35 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, đội chủ sân Emirates sớm có kế hoạch trói chân các trụ cột trước khi mùa giải mới khởi tranh.

 

Như đã đưa tin, Arsenal và Bukayo Saka đạt được thỏa thuận về một hợp đồng mới. Theo đó, mọi thứ đã xong xuôi, không có thay đổi nào. Thỏa thuận mới sẽ có hiệu lực đến tháng 6/2028. Arsenal cũng sắp đưa ra thông báo chính thức.

Đáng chú ý, có tới 3 câu lạc bộ (2 từ Anh và 1 từ nước ngoài) liên tục theo dõi tình hình hợp đồng của Saka từ lâu nhưng họ đành phải rút lui khi tuyển thủ Anh quyết tâm gắn bó với sân Emirates.

 Ramsdale đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Tuy nhiên, Saka không phải là cái tên duy nhất được ưu tiên gia hạn hợp đồng. Cụ thể, Arsenal cũng sẽ sớm trao cho Aaron Ramsdale một bản giao kèo mới.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Arsenal sẽ hoàn tất và sớm thông báo về việc gia hạn hợp đồng với Ramsdale. Thỏa thuận mới với mức lương được tăng lên đáng kể. Ramsdale đã chấp nhận lời đề nghị.

Dự kiến cũng sẽ sớm có thông báo về thỏa thuận mới của Saka cho đến năm 2028. Các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn với William Saliba."

Saka, Ramsdale và Saliba được coi là hiện tại và tương lai của đội bóng. Bộ 3 này góp công lớn giúp Arsenal thăng hoa mùa này.

Tiểu Lam | 15:37 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục