Xác nhận: Arsenal có thể gây sốc với tiền vệ 100 triệu bảng

18:12 Thứ năm 26/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng của Pháo thủ có thể được khép lại bằng một bản hợp đồng bom tấn trong tuyến giữa.

 

Arsenal đã có cho mình một kỳ chuyển nhượng khá ấn tượng cho đến thời điểm hiện tại, với những thương vụ chất lượng cùng mức phí tương đối hợp lý dành cho Leandro Trossard và Jakub Kiwior. Trước thời điểm phiên chợ Đông đóng cửa, Pháo thủ còn được dự đoán sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để 'chia lửa' với Granit Xhaka và Thomas Partey

Trong cuộc trao đổi trên Caughtoffside mới đây, Fabrizio Romano khẳng định rằng Moises Caicedo hoàn toàn có thể chuyển đến Emirates trong một thương vụ gây sốc. Ký giả người Ý cho biết:

Moises Caicedo could end up becoming Manchester United's £70m Bellingham-battling bargain - Bóng Đá

 Caicedo cũng đang được Chelsea nhắm đến. 

Tôi sẽ không loại trừ bất cứ điều gì xảy ra trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng. Mùa hè năm ngoái, họ đã cố gắng chiêu mộ Douglas Luiz vào deadline day, nhưng không có kết quả gì."

“Hãy chờ xem tình hình của Caicedo, điều quan trọng cần nhấn mạnh là Brighton không có ý định bán đi cầu thủ này, trừ khi họ nhận được một lời đề nghị quan trọng."

Dù vậy, khả năng Caicedo cập bến Emirates là khá thấp, bởi theo nguồn tin từ Sky Sports thì Brighton định giá tiền vệ này lên đến 100 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 17:42 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục