Xác nhận: Antonio Rudiger lọt vào tầm ngắm của 3 ông lớn

17:45 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức đã tiến bộ vượt bậc dưới thời HLV Thomas Tuchel, nhưng hiện tại thì anh đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge.

Hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng Chelsea đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng lớn trong hàng phòng ngự, với việc 4 trung vệ trụ cột của họ sẽ đồng loạt đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa. Trong số đó, có thể nói Antonio Rudiger là trường hợp đáng quan ngại nhất, bởi anh đang được hàng loạt CLB lớn để mắt đến.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thực tế thì Rudiger vẫn còn đang trong quá trình đàm phán gia hạn với Chelsea, nhưng đến thời điểm hiện tại thì hai bên vẫn chưa tìm ra tiếng nói chung. Đồng thời, Romano còn liệt kê các CLB đang để mắt đến trung vệ này. Trao đổi thông qua chương trình podcast Here We Go, ký giả người Ý chia sẻ (dẫn lời bởi The Sport Review):

Tuchel on Rudiger and Christensen contract situation - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Rudiger? 

“Đúng là Real Madrid có quan tâm, và chúng tôi đã nói trên podcast này nhiều lần, rằng Real Madrid, PSG cùng với Bayern Munich là ba câu lạc bộ quan tâm đến Rudiger."

“Họ đã tiếp cận những người xung quanh Rudiger để có quyền [đàm phán], nhưng hiện tại thì chưa có bất kỳ cuộc đàm phán hay lời đề nghị nào được đưa ra. Vì sao? Bởi vì Rudiger vẫn đang thương thảo với Chelsea."

“Những cuộc đàm phán giữa Rudiger và Chelsea vẫn chưa kết thúc. Cậu ấy rất muốn ở lại. Cậu ấy yêu câu lạc bộ này, nhưng họ còn cách xa một thỏa thuận vào lúc này. Đó là lý do tại sao Rudiger có cơ hội rời khỏi câu lạc bộ với tư cách là một cầu thủ tự do."

Tuchel phát biểu trước trận gặp Zenit

 
Huỳnh Phong | 17:15 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục