Xác nhận 2 ông lớn theo đuổi theo đuổi Pochettino

20:44 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina đã không còn mặn mà với công việc tại sân Công viên các Hoàng tử.

Mùa giải 2020/21 đã khép lại với những nỗi thất vọng lớn dành cho PSG. Bởi lẽ, Les Parisiens đã bị loại từ vòng bán kết Champions League sau trận thua Manchester City. Thậm chí, câu chuyện ở giải quốc nội còn tồi tệ hơn với đội bóng thủ đô Paris.

Dù sở hữu hàng loạt hảo thủ như Neymar hay Kylian Mbappe trong đội hình, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino vẫn để LOSC Lille soán ngôi với 1 điểm kém hơn (82 so với 83). Cũng chính vì thành tích này, tương lai của cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur đã trở nên mù mịt hơn bao giờ hết.

Và sau một khoảng thời gian ngắn, đích thân nhà cầm quân 49 tuổi đã đưa ra quyết định cuối cùng. Nguồn tin từ Goal cho biết, chiến lược gia người Argentina đã bày tỏ mong muốn được rời CLB với thượng tầng PSG, đồng thời đang được hai ông lớn quan tâm.

Xác nhận: Pochettino muốn rời PSG, 2 ông lớn theo đuổi - Bóng Đá

 Pochettino muốn rời PSG chỉ sau nửa mùa giải gắn bó?

Hai đội bóng được nhắc đến không ai khác chính là Real Madrid và Tottenham Hotspur. Los Blancos muốn tìm một cái tên đẳng cấp thay thế cho vị trí của Zinedine Zidane, trong khi Spurs có ý định mời Mauricio Pochettino trở lại để tiếp quản CLB sau mùa giải đáng quên. 

Có lẽ sẽ là một mùa Hè bận rộn cho cả Tottenham Hotspur, Real Madrid và chính PSG nếu vị HLV sinh năm 1972 quyết tâm ra đi. Hãy cùng chờ xem, ông sẽ lựa chọn bến đỗ nào tiếp theo trong sự nghiệp. 

Những bàn thắng của PSG tại Cúp Quốc gia Pháp:

 
Giang Nam | 20:14 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục