Xác nhận: 2 HLV sẵn sàng tiếp quản Man Utd

09:42 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford rốt cuộc cũng đã đánh mất niềm tin vào HLV Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi trận tệ hại.

Sau tất cả, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chính thức bị sa thải sau trận thua bẽ mắt trước Watford. Rõ ràng, việc bị một CLB xếp thứ 17 hủy diệt với tỷ số 1-4 là hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, trước mắt thì Man Utd đang tính đến chuyện bổ nhiệm những HLV tạm quyền, và hai cái tên mà họ đang cân nhắc cũng đã sẵn sàng thay thế Solskjaer. Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả người Ý cho hay:

Man Utd's Ole Gunnar Solskjaer apologised for smiling after Premier League loss to Watford - Bóng Đá

 Triều đại của Solskjaer đã chấm dứt. 

"Xác nhận, Fletcher và Carrick đã sẵn sàng để trở thành những giải pháp cho vị trí huấn luyện viên tạm quyền của Manchester United - họ đang chờ quyết định cuối cùng của câu lạc bộ."

"Thông báo về việc Solskjær chính thức bị sa thải sẽ được sắp xếp trong vài giờ tới. Đó sẽ là một bản tuyên bố "tử tế và tôn trọng'."

Với Carrick, sau khi giải nghệ thì anh đã trở thành trợ lý cho HLV Jose Mourinho vào năm 2018. Dưới thời Solskjaer, cựu tiền vệ của Man Utd tiếp tục nắm giữ vị trí này, thế nên anh cũng đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm. 

Trong khi đó, Fletcher vừa được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kỹ thuật cách đây vài tháng, nhưng trước đó thì anh từng dẫn dắt đội U16 của Man Utd và cũng từng là thành viên trong ban huấn luyện đội một.  

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Watford 

 
Huỳnh Phong | 09:12 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục