Xác nhận 2 HLV hàng đầu cùng lúc từ chối Man Utd

20:50 Thứ năm 25/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKhông dễ để Manchester United có thể tìm kiếm cái tên ngồi vào ghế nóng Old Trafford vào thời điểm này.

Man Utd liên tục trải qua những kết quả đáng thất vọng. Do đó, Ole Gunnar Solskjaer buộc phải rời ghế nóng. Thời điểm này, BLĐ Man Utd đang tổ chức những cuộc thảo luận để tìm kiếm ứng cử viên phù hợp lên nắm quyền.

Báo chí Anh tiết lộ, Quỷ đỏ xem xét Mauricio Pochettino, Brendan Rodgers, Zinedine Zidane hay Erik ten Hag là một trong những ứng cử viên thay thế Solskjaer. Đáng chú ý, Julen Lopetegui hay Luis Enrique cũng được nhắc đến.

Romano - Manchester United: Enrique and Lopetegui are out of the running - Bóng Đá

 Rất khó để Man Utd tìm được cái tên ngồi vào ghế nóng.

Tuy nhiên, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Luis Enrique sẽ không tham gia vào bất kỳ cuộc đàm phán nào với Man Utd. Anh ấy đang lên kế hoạch cho chiến dịch World Cup 2022 với Tây Ban Nha và chắc chắn không thay đổi quyết định.

Huấn luyện viên của Sevilla, Julen Lopetegui cũng từ chối cơ hội việc làm với Man Utd. Ông cho rằng điều đó có vẻ không hợp lý ở thời điểm này."

Enrique và Lopetegui đã tạo dựng được danh tiếng với tư cách là những HLV bậc thầy về mặt chiến thuật. Họ được đánh giá cao nhờ thành tích ấn tượng tại quê nhà. Dù vậy, sự hấp dẫn của Man Utd không còn như xưa.

Trong bối cảnh đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một cái tên phù hợp, Man Utd có lẽ sẽ phải tiếp tục trông cậy vào tài cầm quân của Michael Carrick thời gian tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:20 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục