Xác nhận: 2 CLB Premier League theo đuổi trung vệ của Man Utd

20:03 Thứ ba 03/08/2021

TinTheThao.com.vnSau sự xuất hiện của Raphael Varane, ngôi sao người Anh đã được phép rời khỏi Old Trafford theo dạng cho mượn.

Tính đến nay, Manchester United đã có cho mình hai tân binh đắt giá trong mùa Hè là Jadon Sancho và Raphael Varane. Thực tế, ngôi sao người Pháp vẫn chưa chính thức chuyển đến Old Trafford vì thủ tục giấy tờ, nhưng Quỷ đỏ đã tính đến chuyện tống khứ một trung vệ khỏi CLB.

Rõ ràng, hàng phòng ngự của Man Utd đã trở nên thực sự đông đúc sau sự góp mặt của Varane. Vì vậy, để giúp một cầu thủ trẻ như Axel Tuanzebe có thêm thời gian thi đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khẳng định sẽ để anh ra đi theo dạng cho mượn. 

Aston Villa have emerged as serious challengers to Newcastle United for Axel Tuanzebe. - Bóng Đá

 Tuanzebe trên đường rời Man Utd. 

Theo tiết lộ từ James Ducker, hiện đang có 2 đội bóng tại Premier League tranh đấu vì Tuanzebe. Ký giả người Anh xác nhận (dẫn lời bởi utdreport):

"Aston Villa nổi lên như một thách thức nghiêm túc đối với Newcastle United trong cuộc đua chiêu mộ Axel Tuanzebe. Villa hy vọng rằng, quãng thời gian mà Tuanzebe đã có trước đây ở câu lạc bộ sẽ giúp họ có được lợi thế. 5 triệu bảng sẽ bao gồm phí cho mượn và lương của Tuanzebe."

Ở tuổi 23, Tuanzebe vẫn còn một quãng thời gian dài trước mắt để phát triển bản thân. Vì vậy, nếu tiếp tục quá trình phát triển và cải thiện được những điểm yếu của mình, không loại trừ khả năng trung vệ người Anh sẽ được Solskjaer trọng dụng trong tương lai dài hạn.

Solskjaer cập nhật về chấn thương của Maguire

 
Huỳnh Phong | 19:33 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục