Xác nhận 2 bến đỗ của Pogba khi rời Man Utd

09:47 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Pháp đến thời điểm hiện tại thực sự vẫn đang là một dấu hỏi.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện tại thì Manchester United và Paul Pogba vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về bản hợp đồng mới. Trao đổi thông qua chương trình podcast Here We Go, ký giả người Ý cho hay:

“Manchester United đã rất tuyệt vời khi tạo ra một kiệt tác trên thị trường chuyển nhượng Hè này, họ ký hợp đồng với Sancho, Varane, Cristiano Ronaldo và cảm giác bây giờ là hoàn toàn khác biệt."

"Đó là lý do tại sao Paul Pogba thực sự hài lòng với dự án của Manchester United, với cuộc sống tại Manchester United, đây là một điểm quan trọng. Nhưng, gia hạn hợp đồng lại là một chuyện hoàn toàn khác, họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Theo những gì tôi đã nói, sẽ mất thời gian."

Fabrizio Romano on Pogba  - Bóng Đá

 Pogba sẽ quyết định ra sao? 

“Họ cần phải tìm được thỏa thuận về nhiều mặt, khía cạnh kinh tế, nhưng tôi cũng có thể nói là cuộc sống cá nhân của Pogba. Cậu ấy đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho Manchester United và Juventus, và bây giờ, cậu ấy không còn là một tài năng trẻ."

"Chúng ta đang nói về một cầu thủ ở thời điểm đẹp nhất của cuộc đời, và Pogba cần phải đưa ra quyết định về giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp. Và vì vậy, bản hợp đồng này thực sự rất quan trọng."

"Pogba cần phải quyết định xem cậu ấy có muốn tiếp tục gắn bó với Manchester United hay không. Nếu cậu ấy muốn trả lời một giải đấu khác, có thể là Tây Ban Nha, hoặc Pháp."

Solskjaer khen ngợi Pogba

 
Huỳnh Phong | 09:17 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục