Xác định trọng tài điều khiển trận Việt Nam vs Australia

06:16 Chủ nhật 05/09/2021

TinTheThao.com.vnVừa qua, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã phân công tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Australia.

Sau chuyến làm khách tại Saudi Arabia, ĐT Việt Nam trở về nước và chuẩn bị hướng đến trận tiếp đón Australia trong khuôn khổ lượt 2 vòng loại cuối World Cup 2022. Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang đối mặt với những khó khăn nhất định khi đội tuyển có những ca chấn thương.

Liên quan đến cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình vào ngày 07/09 tới, AFC đã phân công tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Theo đó, toàn bộ các trọng tài đều là người Qatar. Trọng tài chính là ông Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim. Trợ lý trọng tài 1 là ông Taleb Salem Al-Marri. Trợ lý trọng tài 2 là ông Saoud Ahmed Almaqelah. Trợ lý trọng tài bàn là ông Saoud Ali Al-Adba. Hai trợ lý trọng tài video (VAR) là ông Abdulla Ali Al-Marri và Khamis Mohammed Al-Marri.

Xác định trọng tài điều khiển trận Việt Nam vs Australia - Bóng Đá

Trọng tài Ibrahim Al-Jassim điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia.

Riêng về vị trọng tài chính Al-Jassim, ông đã từng cầm còi 2 trận đấu của ĐT Việt Nam trong quá khứ. Đầu tiên là trận bán kết lượt đi tại AFF Cup 2018 nơi ĐT Việt Nam thắng Philippines 2-1 tại Bacolod. Tiếp theo là trận Những chiến binh sao vàng thua ĐT Iraq 2-3 tại vòng bảng Asian Cup 2019.

Cũng liên quan tới công tác trọng tài trong trận đấu sắp tới, theo thông tin từ VFF, đơn vị cung cấp thiết bị VAR đã có mặt tại Việt Nam trong ngày 04/09. Ngày 06/9, các trọng tài và đội kỹ thuật tiến hành chạy thử VAR tại sân Mỹ Đình. VFF đã phải mượn công nghệ VAR để đáp ứng quy định của AFC về sân đấu tổ chức các trận vòng loại cuối World Cup 2022.

Đăng Huy | 05:18 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục