Xác định tiền vệ đầu tiên rời Liverpool

11:03 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield muốn thực hiện quá trình thanh lọc đội hình trước khi đưa về những gương mặt mới.

 

Liverpool đang chuẩn bị cho công cuộc tái thiết trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, với việc một số nhân sự của họ không còn đảm bảo được yêu cầu. Theo The Athletic, bộ đôi Oxlade-Chamberlain và Naby Keita sẽ rời Anfield khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này.

Đáng chú ý, Oxlade-Chamberlain chỉ mới ra sân vỏn vẹn 1 lần cho The Kop kể từ sau phiên chợ Đông. Tiền vệ người Anh phải chật vật cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của Jurgen Klopp sau khi anh đến từ Arsenal với giá 35 triệu bảng vào mùa hè năm 2017.

Liverpool nên hạ Real và M.U ở thương vụ Casemiro 2.0 - Bóng Đá

 Oxlade-Chamberlain không còn chỗ đứng trong đội hình Liverpool.

Trên thực tế, ngôi sao người Anh thường xuyên được trao cơ hội trong mùa giải đầu tiên tại Anfield. Anh ra sân 42 lần, ghi 5 bàn và đóng góp 8 kiến tạo trước khi dính chấn thương.

Kể từ đó, Oxlade-Chamberlain chỉ ra sân thêm 103 lần suốt 5 năm tiếp theo. Giờ đây, anh đã bị liệt tên vào danh sách thanh lý. Theo nhà báo Pete O'Rourke, đội chủ sân Anfield cũng đang tìm kiếm phương án thay thế cựu sao Pháo thủ.

"Tôi nghĩ đó là dấu hiệu rõ ràng nhất mà tôi có được rằng hàng tiền vệ của Liverpool đã trở nên cũ kỹ. Nó cần được xây dựng lại và Oxlade-Chamberlain chắc chắn sẽ là cái tên bị thanh lý."

Trường Sơn | 10:33 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục