Xác định thời gian Messi ký hợp đồng với Barca

19:33 Thứ tư 28/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi vừa kết thúc kỳ nghỉ hè của mình để trở lại Barcelona sớm hơn dự kiến.

Lionel Messi đã trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Barcelona. Song, chưa bao giờ dư luận nghi ngờ về bến đỗ của tiền đạo người Argentina. Anh gần như sẽ tái ký hợp đồng với Barca và tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp.

Thời gian qua, Messi bận tham dự Copa America và dành thời gian nghỉ hè bên gia đình. Chính vì vậy nên anh chưa bắt tay vào công cuộc ký kết. Đến ngày hôm nay, truyền thông đã kịp chụp lại vài hình ảnh chân sút sinh năm 1987 trở lại sau kỳ nghỉ hè. Anh được cho kết thúc kỳ nghỉ sớm hơn 5 ngày so với dự kiến.

Messi will sign the new contract on August 2 - Bóng Đá

 Messi trở về Barca sớm hơn dự kiến.

Do đó, thông tin Messi chuẩn bị cam kết tương lai với Barca bắt đầu xuất hiện rầm rộ trở lại. Chia sẻ về vấn đề này, ký giả Albert Masnou thuộc Sport ngay lập tức cập nhật. Theo đó, ông khẳng định vào ngày 2/8 tới đây, Messi sẽ chính thức ký hợp đồng với Barca. Sau đó, anh ngay lập tức trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Như vậy, câu chuyện tương lai của Messi sẽ hạ màn trong vài ngày tới. Barca là những người vui mừng nhất. Sau bao nhiêu rắc rối về Messi trong 1 năm qua, họ rốt cuộc vẫn trở thành bến đỗ mà El Pulga dành trọn niềm tin.

Video màn trình diễn của Messi tại Barca:

 
Lữ Phong | 18:35 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục