Xác định thời điểm tân HLV ra mắt Man Utd

05:59 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick được cho là sẽ trở thành tân HLV trưởng của Quỷ đỏ thành Manchester trong thời gian tới.

Sau tất cả, Man Utd đạt thỏa thuận hợp đồng với Ralf Rangnick. Ông hiện làm việc cho Lokomotiv Moscow nhưng không ràng buộc hợp đồng. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Rangnick phụ trách Man Utd trong 6 tháng và sau đó chuyển sang vai trò Giám đốc kỹ thuật.

Với Ed Woodward, Man Utd không có lối chơi rõ ràng, cũng như không có bộ phận kỹ thuật vạch sẵn kế hoạch. Sự xuất hiện của Rangnick sẽ tạo cơ hội để Man Utd định hình một lối chơi để  sẵn sàng cho việc thuê một HLV sáng giá và phù hợp vào mùa hè.

Ralf Rangnick's first Man Utd game with former RB Leipzig boss set to miss Chelsea clash - Bóng Đá

 Rõ thời điểm tân HLV trưởng ra mắt Man Utd.

Hiện tại, Michael Carrick vẫn nắm quyền tạm thời. Trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ là gặp Chelsea ở vòng 13 Premier League. Tuy nhiên, Man Utd không kịp xử giấy phép lao động để Rangnick kịp thời ngồi ghế nóng ở trận đấu này.

Theo Mirror, Rangnick chỉ có thể ra mắt Man Utd ở màn thư hùng với Arsenal tại Premier League. Kế đó là những trận đấu tương đối dễ thở khi lần lượt gặp Crystal Palace ở Premier League và Young Boys ở Champions League.

Giai đoạn Giáng sinh và năm mới là thời điểm thích hợp để Rangnick đưa Man Utd trở lại mạnh mẽ. Theo đó, họ chỉ phải đối đầu với những đội bóng tầm trung như Brentford, Newcastle, Brighton, Burnley và Wolves ở Premier League.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:29 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục