Xác định thời điểm Man Utd sa thải Ole Gunnar Solskjaer

16:51 Thứ bảy 13/11/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer gặp phải rất nhiều áp lực tại Manchester United khi phong độ của đội bóng khá tệ.

Những trận đấu gần gây, Man Utd liên tục gây thất vọng. Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải. Dù vậy, Solskjaer vẫn tiếp tục giữ vai trò HLV trưởng Man Utd, bất chấp thành tích của đội bóng đi xuống.

Có thông tin cho rằng, giới chủ Man Utd khá do dự trong việc đưa ra quyết định. Với việc thiếu các lựa chọn thay thế có sẵn, BLĐ Man Utd cảm thấy hành động tốt nhất ở hiện tại là gắn bó với Solskjaer, thay vì thay thế vị HLV này.

Man Utd’s expected timeline on Ole Gunnar Solskjaer sacking as Joel Glazer holds fire - Bóng Đá

 Vị trí của Solskjaer lung lay.

Thực tế, Mauricio Pochettino và Brendan Rodgers lần lượt đang mắc kẹt ở PSG và Leicester City. Cả hai vị HLV này đều hài lòng với môi trường hiện tại. Zinedine Zidane thất nghiệp nhưng có cảm giác cựu thuyền trưởng Real Madrid muốn chờ đợi công việc ở tuyển Pháp, thay vì thử vận may tại Premier League.

Ralf Rangnick của Lokomotiv Moscow cũng là cái tên được nhắc đến. Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd loại bỏ lựa chọn này khi Rangnick muốn toàn quyền quyết định mọi việc trong nội bộ đội bóng. Điều này khiến BLĐ Man Utd không hài lòng.

Và lịch sử cho thấy Solskjaer khả năng sẽ có thêm thời gian để xoay chuyển tình thế. Man Utd từng liên tiếp sa thải David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho nhưng mọi chuyện không mấy cải thiện. Hay nói cách khác, Quỷ đỏ vẫn loay hoay tìm cách thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn sa thải HLV, dẫn đến việc thiếu sự ổn định.

Man Utd’s expected timeline on Ole Gunnar Solskjaer sacking as Joel Glazer holds fire - Bóng Đá

 Rodgers và Pochettino là 2 ứng cử viên thay Solskjaer.

Chính vì thế, theo Express, Man Utd có thể sẽ chỉ ra quyết định "trảm" Solskjaer vào cuối mùa giải. Đó là thời điểm Man Utd có thể đánh giá tốt nhất tình hình của đội bóng. Và từ giờ cho đến khi mùa giải kết thúc, Man Utd có thời gian để cân nhắc kỹ lưỡng cho vị trí HLV trưởng đội bóng.

Như vậy, không có gì đảm bảo cho tương lai Solskjaer. Một khi thành tích của Quỷ đỏ không được cải thiện, sự thay đổi sẽ xuất hiện. Man Utd cần có một cú hích mạnh mẽ trong thời gian tới và Solskjaer phải chứng minh ông có thể vực dậy đội bóng.

Nhìn chung, rất khó để hy vọng sẽ có một HLV nào khác thay Solskjaer ngồi ghế nóng trong giai đoạn giữa mùa. Trừ khi thành tích của Man Utd không thể cứu vãn, họ vẫn sẽ gắn bó với Solskjaer, ít nhất là cho đến hết mùa giải này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 15:53 13/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục