Xác định những ứng viên tiềm năng cho ghế nóng tại Lakers

16:56 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers đã xác định được các ứng viên tiềm năng sẽ thay thế vị trí mà HLV Luke Walton đã để lại sau mùa giải này.

Los Angeles Lakers đang trong quá trình tái thiết lại đội bóng sau sự ra đi của hàng loạt nhân vật cốt cán như Giám đốc điều hành mảng bóng rổ, Magic Johnson hay HLV trưởng đội bóng, Luke Walton. Hiện tại đội bóng vàng tím đang gấp rút tìm kiếm một HLV mới nhằm sớm ổn định đội bóng trước khi mùa giải mới bắt đầu.

1

 Lakers đang tìm kiếm HLV mới sau sự ra đi của Luke Walton

Theo đó mục tiêu của Lakers nhắm đến chính là cựu HLV của Cleveland Cavaliers, Tyronn Lue và trợ lý HLV của Philadelphia 76ers, Monty Williams. Cả Lue và Williams đều được xem là những ứng viên hàng đầu cho vị trí ghế nóng của đội chủ sân STAPLES Center.

Theo Adrian Wojnarowski của ESPN, Lakers sẽ có cuộc gặp thứ hai với cả hai ứng cử viên trong thời gian tới với sự xuất hiện của chủ sở hữu đội bóng Jeanie Buss. Sau cuộc gặp đầu tiên nhằm hiểu rõ hơn về cả hai ứng viên và lên lịch cho cuộc hẹn thứ hai chi tiết và chuyên sâu hơn.

5

 Tyronn Lue và Montry Williams là những ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV tại Lakers

Trong đó Lue được xem là ứng viên hàng đầu cho vị trí ghế nóng tại Lakers. Vị chiến lược gia 41 tuổi là người có mối quan hệ rất bền chặt với ngôi sao số 1 của đội bóng, LeBron James thời còn ở Cavaliers. Cả hai đã cùng nhau đưa “Kỵ sĩ đoàn” đến với chức vô địch NBA vào năm 2016 và lọt vào NBA Finals 2 năm sau đó nhưng đều thất bại trước Golden State Warriors quá toàn diện.

Trong khi đó Williams cũng là một người có mối quan hệ thân thiết với “King James”. Bên cạnh đó ông cũng xây dựng được mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với Anthony Davis, mục tiêu số 1 của đội chủ sân STAPLES Center ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

2

 Tyronn Lue đang là ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV tại Lakers nhờ sự thấu hiểu đã có với LeBron James

Bên cạnh Lue và Williams, Lakers cũng để mắt đến trợ lý huấn luyện viên Miami Heat, Juwan Howard. Tổng giám đốc Rob Pelinka sẽ có cuộc nói chuyện với Howard trong tuần tới về vị trí huấn luyện của Lakers vào mùa giải tới.

Lakers đã thất bại trong chiến dịch playoff mùa này khi chỉ về đích ở vị trí 10 ở miền Tây với 37 chiến thắng và 45 thất bại. Qua đó có mùa giải thứ 6 liên tiếp lỗi hẹn với vòng playoff. Vậy nên thượng tầng Lakers hy vọng những thay đổi vào mùa giải tới sẽ đem lại kết quả khả quan hơn cho đội bóng giàu truyền thống thứ nhì NBA.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục